Sunday 17 November 2013

Thookkathil vinthu veliyerukirathu? தூக்கத்தில் விந்து வெளியேறுதல்

Thookkathil vinhu veliyerukirathu? தூக்கத்தில் விந்து வெளியேறுதல்
By: sankar
Enakku sex aarvam athigam. Thinamum thoonguvatharku munnadi kai adippen.
Enathu anni , pakkathu veetu aunty , cinema actress and azhakana ponnunga ninaithu kai kadithu sugam adaiven..
Eppothu oru vaaramaga thidirentru kanavil yaarudanavathu katti purandu ,  avargal vaayil enathu aanurupu iruppathu pontru thontrum... udane thanni vanthu vidum.. mizhithu paarththal enathu jatti nanainthirukkum... athigamaga thanni vanthuruthu...
Udambu romba sorvaki viduthu..
How to stop this ? Please help me ?
Please viewers give your  suggestion in this post comment.. to hep him

3 comments:

  1. எனக்கு நடந்த காம கதை உங்களுக்கா என் பெயர் ராஜா நாம் கல்லூரில் 3ம் ஆண்டு படித்து வருகிறேன் எங்கள் குடும்பம் பெரியகுடும்மம். அண்ணன் அண்ணி, அப்பா அம்மா , தங்கை , நான். அண்ணனுக்கு திருமணம் ஆகி 1 வருடம் ஆகிரது குழந்தை இல்லை. தங்கை +2 படிக்குரா. எனது அண்ணியின் தங்கை தான் எனது கனவுகண்ணி
    அவள் பெயர் சுபா பார்ப்பதற்கு ரதி போன்று இருப்பள் .நல்ல கலர் 6 1/2 உயரம் பெருத்த குண்டி மாங்காய் முலை சும்மா குத்திக்குட்டு இருக்கும் கல்லூரில் 1 ஆண்டு படிக்குற திருச்சியில் விடுமுறைக்கு அவள் அக்கவ பாக்க வத்து இருந்தல் என்குட நல்ல பேசுவள் நானும் அவளும் கம்ப்யூட்டர் சைன்ஸ் குருப்பு படிப்பில் உள்ள சந்தேகம் , புக் எல்லம் எடுத்து பார்பது உண்டு அவள் என் அருகிள் வந்தவே எனக்கு சுன்னி கிலப்பிடும் எப்படியவது எவள ஒழுக்கனும் நினைத்தேன் , அதர்க்கு சரியன வாய்பை இதிர் பாத்துகிட்டே இருந்தேன் , அவள் அதிகம அண்ணி நைட்டி தான் வீட்டில் உள்ள போது அனிவள் அன்று எண் அரைகு வந்து ரெக்கர்டு நேட்டு கேட்டல் என்னை மாமா என்று தான் கூப்பிடுவள் . எனது நேட்டு எல்லம் செல்பில் வைத்து இருந்தேன் ஏறி எடுக்க சேரை பிடித்துகொள் என்று செல்லி மேல ஏறி பார்த்தேன் சுபா குனிந்து செரை பிடித்து கொண்டு இருந்தல் அண்னி நைட்டு பெருச இருத்ததுனல சுபாவின் முலைகள் என் கண்களுக்கு பார்க்க கிடைத்தது அழகன முலைகள் சுபா குனிந்து இருந்தும் தொங்கமள் கைப்படமள் நக்கு குத்திக்கொண்டு நின்றது. எனக்கு சுன்னி கிலம்பியது . நேட்டை எடுத்து கொடுத்தேன் சுபா என் அருகில் அமர்ந்து என்னிடம் சேசிகொண்ணு இருந்தோம் கிடைக்கும் நேரங்கள் சுபாவின் முலை மெல எனது முலங்கை படும் அந்த பன்சி மதிறி எருக்கும் இடிப்பேன் அறம்பத்தில் விலகி விலகி செல்வள் , அன்று இரவு சுபாவின் முலை நினைத்து நினைத்து கை அடுத்துகொண்டு இருந்தேண் .மாறு நாள் சுபா என் அறையில் உள்ள கம்ப்யூட்டர்ல நெட் பார்த்துகிட்டு இருந்தல் நெட்டு ஒப்பன் அகலைனு செண்ண சரி செய்ர சாக்குல சுபாவின் முலைய இடித்தேன் சுபா விலகள் எருந்தல் எனக்கு நால்ல வாய்ப்பா இருந்தந்து . அன்று சுபா உள்ள எதுவும் அணியமல் இருந்தல் என் கைப்பட்டதும் சுபாவின் முலை காம்பு என் கை பட்டது என்னால் என்னால் அடக்கா முடியல நான் சுபவின் முலைகளை பிடித்து ஒரு லிப் கிஸ் பண்ணிட்டேன் , சுபா என்னை தள்ளி விட்டு சென்று விட்டல் எனக்கு வேற பயம் யருகிட்டையது சொல்லிவிடுவளே என்று . பயந்துகொண்டே எருந்தேன் 3 நாள் வரைக்கும் என்குட பெசவே எல்லை .அடுதா நாள் ஏன் மாமா அப்படி பண்ணுனேனு கேட்டல் . என்னால் ஒண்றும் சொல்ல முடியல சரி சுபா என்று சொன்னேன் , அப்படிய நாள்கள் கழிந்தன ஒரு நாள் தன்ஞசாவூர்ல கல்லணத்து எல்லோரும் சென்று இருந்தோம் அன்று இறவு அம்மா அப்பா தங்கை எல்லொரும், இருந்து மறுநாள் விருந்து முடிந்து தான் வருகிறொம் என்று சொல்லிட்டங்க நான் அண்ண அண்ணி சுபா 4 பேரும் வீட்டுக்கு வந்துட்டோம் . நான் எதிர் பார்த்த சந்தர்ப்பம் இன்று இரவு எப்படியவது சுபாவை ஒழுக்கனும் என்னிகிட்டே இருந்தேன் , வீடு வந்ததும் அண்ண அண்ணி அவங்க அறைல படுத்துட்டங்க , சுபா என் தங்கை அறையில் படுத்துக என்று செல்லிட்டு அவங்க படுத்துட்டங்க எனக்கு தூக்கமே வரல சிறுது நேரம் களித்து போய் அண்ணன் அறையின் கதவு ஓட்டை வளியக பாத்தேன் என் அண்ண்ண் அண்ணீ முலைகள் சப்பிகொண்டு இறண்டு பேரும் ஒழுத்துகொண்டு இருந்தர்கள். நான் சுபாவின் அறைக்கு செண்று பார்த்தேன் கதவு திரந்து இருந்தது உள்ள போய் பார்த்தேன் சுபா தூங்கி கொண்டு இருந்தள் எனக்கும் ஒருவித பயம் வேர துனிந்துகொண்டு சுபவின் அருகில் அமர்ந்தேன். அவளின் முலைகளை தடவினேன் கொண்டே இருந்தேன் நல்ல தூக்கத்தில் இருந்தல் சுபா , சுபாவின் நைட்டி உள்ள கை வைத்து முலைகளை பிசைந்தேன் காம்முகளை வருடினேன் ,மேதுவாக துடை வரைக்கும் உயர்த்தி அவளின் புண்டை பார்க அவள பார்தேன் சட்டி போட்டு இருந்தல் தெரிவில்லை நான் என் உடைகளை அவித்து விட்டு எனது சுன்னிய அவள் புண்டை மேல் வத்து தேய்தேன் சுபா விழித்துகொண்ண்டால் என்ன மாமா பன்றேனு அதிர்ச்சியில் கேட்டல் நான் சுபை கட்டிபித்து கொண்ண்டேன் மாமா வேண்டம் மாமா வேண்டம் மாமா கேட்டல் நான் விடவில்லை அதன் பிரகு என் வளிக்கு வந்து மாமா அக்கா கிட்ட சொல்லா மட்டிய என்றல் ,செல்ல மட்டேன் டி என் செல்லம் என்றும் அவளின் முலைகள் சப்பினேன் , அவளின் புண்டை ஒட்டை சிறியது என்பதல் உள்ள விடுவது சற்று சிரமம் ஆயிற்று மாமா வலிக்குகுது மெல்ல மெல்லை என்று அழுதுட்ட . அதன் பிரகு அன்று இரவு உள்ள ஒழுத்தம் ஒழுத்தம் 7 முறை மாற்றி மாற்றி ஒலுத்தம்

    ReplyDelete

Popular Posts